Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Khai mạc Kỳ họp thứ 13 HĐND huyện Ngọc Lặc khóa XVIII

Sáng ngày 28 tháng 12 năm 2015, HĐND huyện Ngọc Lặc đã tổ chức kỳ họp thứ 13 HĐND huyện khóa XVIII. Dự kỳ họp có đồng chí Phạm Thanh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, đại diện Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Ngọc Lặc

Trong ngày họp đầu, các đại biểu đã nghe và thảo luận báo cáo về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2015, phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2016; báo cáo giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại kỳ họp thứ 12; thông báo của Ủy ban MTTQ huyện về công tác tham gia xây dựng chính quyền và tổng hợp những ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi tới kỳ họp thứ 13; Báo cáo kết quả thực hiện hỗ trợ xi măng làm đường giao thông trong xây dựng nông thôn mới; báo cáo của Viện kiểm sát nhân dân huyện về kết quả công tác thực hành quyền công tố và kiểm sát các hoạt động tư pháp năm 2015, nhiệm vụ năm 2016…và một số báo cáo quan trọng khác.

Phát biểu ý kiến tại kỳ họp, đồng chí Phạm Thanh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã biểu dương và đánh giá cao kết quả khá toàn diện mà huyện Ngọc Lặc đạt được trong thời gian qua, đồng thời thông tin những vấn đề lớn về tình hình kinh tế - xã hội; quốc phòng- an ninh của tỉnh trong năm 2015; báo cáo về một số điểm nổi bật của kỳ họp thứ 15 HĐND tỉnh khóa XVI. Theo đó, đây là kỳ họp thường lệ cuối cùng của nhiệm kỳ 2011-2016 được tổ chức theo Luật Tổ chức HĐND và UBND năm 2003; kỳ họp ban hành nhiều nghị quyết liên quan đến cơ chế, chính sách giai đoạn 2016-2020; rà soát lại toàn bộ nội dung chất vấn và trả lời chất vấn từ đầu nhiệm kỳ đến nay. Cũng tại kỳ họp này, đồng chí Phạm Thanh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, thay mặt Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo hoạt động của Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị huyện Ngọc Lặc. Đồng chí khẳng định, trong thời gian qua, các đại biểu HĐND tỉnh đơn vị huyện Ngọc Lặc đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, tham gia đầy đủ, có trách nhiệm cao các kỳ họp HĐND huyện, các cuộc tiếp xúc cử tri; nhiều kiến nghị của cử tri đã được các đại biểu HĐND tỉnh đôn đốc các quan chức năng giải quyết. Trên cương vị công tác mới, các đại biểu HĐND tỉnh sẽ tiếp tục có các giải pháp quan tâm đến sự phát triển kinh tế- xã hội của huyện đặc biệt quan tâm hơn nữa đến việc đôn đốc giải quyết các kiến nghị của cử tri.

Dự kiến kỳ họp thứ 13 HĐND huyện Ngọc Lặc khóa XVIII sẽ bế mạc vào chiều ngày 29 tháng 12 năm 2015./.

Lê Như Tú

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG LONG - HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: Lê Bá Hùng- Chủ tịch UBND xã

Địa chỉ: xã Quảng Long, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0964388368

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa