Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
QUẢNG LONG: KHAI GIẢNG TRUNG TÂM HỌC TẬP CỘNG ĐỒNG (TTTHTCĐ) NĂM HỌC 2023 - 2024

Ngày 02/10, Quảng Long tổ chức Khai giảng Trung tâm học tập cộng đồng (TTTHTCĐ) năm học 2023- 2024 và phát động tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời.

 Sáng ngày 02/10/2023, Trung tâm học tập cộng đồng xã Quảng Long khai giảng năm học 2023-2024 hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời. Dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Lê Bá Hùng - Chủ tịch UBND xã, Giám đốc Trung tâm học tập cộng đồng. Về dự lễ khai giảng có các đồng chí TT Đảng ủy, lãnh đạo HĐND, lãnh đạo UBND xã; Chủ tịch UBMTTQ và Trưởng các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội; các đồng chí cán bộ, công chức thuộc UBND xã; Ban giám hiệu các nhà trường; Trưởng Ban CTMT các thôn; Trưởng thôn trên địa bàn xã.

Đ/c Lê Bá Hùng - CTUBND xã- GĐ TTHTCĐ xã khai mạc và phát động  hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời

Đ/c  Lê Bá Hùng CT UBND xã - GĐ TTHTCĐ xã đánh trống khai giảng năm học mới 2023-2024

Bước vào năm học mới, Trung tâm học tập cộng đồng tiếp tục triển khai kế hoạch đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy và học; hướng dẫn tìm kiếm, khai thác, sử dụng thông tin trên mạng Internet một cách an toàn, hiệu quả cho học sinh và người dân trên địa bàn xã.

Lễ khai giảng năm học mới của Trung tâm học tập cộng đồng xã Quảng Long

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Vũ Hoài An - Bí thư Đảng ủy xã đã ghi nhận những kết quả đạt được của Trung tâm học tập cộng đồng trong năm học vừa qua và chỉ ra một số hạn chế cần khắc phục. Trong thời gian tới, Trung tâm cần tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, từ đó giúp nâng cao nhận thức của người dân về vai trò của chuyển đổi số đối với việc học tập suốt đời. 

Đồng chí Vũ Hoài An - Bí thư Đảng ủy xã phát biểu tại buổi lễ
 Lễ khai giảng năm học 2023-2024 của Trung tâm học tập cộng đồng xã Quảng Long thành công tốt đẹp./.

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG LONG - HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: Lê Bá Hùng- Chủ tịch UBND xã

Địa chỉ: xã Quảng Long, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0964388368

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa