Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH XÃ QUẢNG LONG TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN LƯU ĐỘNG VÀ PHÁT TỜ RƠI AN TOÀN THỰC PHẨM NĂM 2023.

Thực hiện kế hoạch của Ban chỉ đạo an toàn thực phẩm xã Quảng Long. Đoàn thanh niên cộng sản xã tổ chức tuyên truyền lưu động và phát tờ rơi trang bị kiến thức cho cán bộ, hội viên, các hộ sản xuất kinh doanh trên địa bàn xã để bảo vệ sức khỏe của gia đình và cộng đồng.

 Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của Đoàn viên Thanh niên xã Quảng Long trong công tác bảo đảm ATTP trên địa bàn. Sáng ngày 8/10/2023 Đoàn Thanh niên xã Quảng Long tổ chức tuyên truyền lưu động và phát tờ rơi nhằm trang bị kiến thức cho cán bộ, đoàn viên, nhân dân và các hộ sản xuất hộ kinh doanh trên địa bàn xã để bảo vệ sức khoẻ của gia đình, cộng đồng. 

Đoàn thanh niên đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền ATTP lồng ghép trong sinh hoạt chi đoàn, tổ chức tập huấn cho thanh niên về ATTP để trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết trong lựa chọn, chế biến thực phẩm bảo đảm vệ sinh, an toàn thực phẩm vì sức khỏe của bản thân và gia đình.

Với mục tiêu tăng cường công tác thông tin tuyên truyền về ATTP trong sản xuất kinh doanh và tiêu dùng sản phẩm thực phẩm hàng ngày đặc biệt là các loại bánh, kẹo và đồ uống,... Đối tượng hướng tới sẽ là các cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm và người tiêu dùng, không kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất sứ. Không dùng thực phẩm không rõ nguồn gốc và cách lựa chọn thực phẩm.
 Đoàn Thanh niên xã Quảng Long thành lập đội tuyên truyền lưu động gồm 6 đồng chí ĐVTN thực hiện tuyên truyền trực tiếp trên các tuyến đường chính trong xã, tổ chức phát tờ rơi tại các cửa hàng kinh doanh, hướng dẫn bảo quản thực phẩm cho đối tượng người tiêu dùng.
 

Một số hình ảnh tuyên truyền lưu động

                                                                                                                                                                                                                 Th/h: Nguyễn Hậu

             

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG LONG - HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: Lê Bá Hùng- Chủ tịch UBND xã

Địa chỉ: xã Quảng Long, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0964388368

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa